" Sài Gòn đẹp lắm "





Vào Sài Gòn đã hơn 10 năm.Những ấn tượng về Sài Gòn thì luôn ở trong tâm trí mình.


Sài Gòn ngày đó và bây giờ đã khác đi rất nhiều.Tuy nhiên những nét đẹp của Sài Gòn thì còn mãi đó.


Hy vọng một ngày nào đó mình có thời gian để chia sẻ cùng mọi người những cảm nhận của mình về Sài Gòn.


Hôm nay mời các bạn xem một số ảnh về Sài Gòn mình thấy trên trang Vnexpress nhé.



"Mưu sinh" của Dương Trường Giang.
'Cô gái Sài Gòn'.
"Cô gái Sài Gòn".

Cửa hàng thời trang'.
"Cửa hàng thời trang".

'Đam mê cuồng nhiệt' của Nguyễn Hoàng Anh.
"Đam mê cuồng nhiệt" của Nguyễn Hoàng Anh.
'Diễn viên múa Tạ Thùy Chi'.
"Diễn viên múa Tạ Thùy Chi".
Khát vọng' của Lê Quang Toại.
"Khát vọng" của Lê Quang Toại.
Quán lưu động'.
"Quán lưu động".
'Teen sài Gòn'.
"Teen sài Gòn".
'Thành tâm'.
"Thành tâm".
Vội vã'.
"Vội vã".

Vũ điệu sen'.
"Vũ điệu sen".
Vui sống'.
"Vui sống".
'Xe ba gác'.
"Xe ba gác".
'Chợ Bến Thành' của Dương Vi Khoa.
"Chợ Bến Thành" của Dương Vi Khoa.
Góc Sài Gòn' của Nguyễn Thanh Tùng.
"Góc Sài Gòn" của Nguyễn Thanh Tùng.
'Tấp nập ngày 28 Tết' của Phạm An Dương.
"Tấp nập ngày 28 Tết" của Phạm An Dương.
'Một mình'.
"Một mình".

'Nhịp điệu Sài Gòn' của Nguyễn Thanh Tùng'.
"Nhịp điệu Sài Gòn" của Nguyễn Thanh Tùng".
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment