Đểu


Con trai không phải thằng nào cũng đểu, chỉ khổ nỗi những thằng đểu lại là những thằng có khả năng làm phụ nữ mê mẩn. Còn những thằng tử tế đàng hoàng lại là những mẫu người phụ nữ không thích, đơn giản vì họ không thể sống khéo léo giả dối được. Và cái nghịch lý bất công lớn nhất của cuộc sống lại là những thằng tử tế như vậy thông thường lại là những người phải đi “ăn thừa”, “đổ vỏ” cho những thằng đểu kia.

Còn phụ nữ mới toàn là một lũ … dại cả (nếu không muốn nói là ngu). Kể cả những đưa khôn ngoan đáo để nhất cũng không thể trụ được trước những lời đường mật của những thằng đểu. Để rồi trong các chương trình tư vấn tình yêu trên đài báo ta phải suốt ngày nghe tâm sự của những cô nàng cả tin nhẹ dạ trao cái này cái kia, rồi có bầu có bí để rồi sau đó thằng bồ nó lặn mất. Một câu chuyện quá cũ, một bài học quá cũ mà lúc nào cũng có đứa phải thi lại.

Haizzzzzzzzzz
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment